X-Close



welovethailand รับบอกรักประเทศไทยด้วยตัวคุณเอง

X-Close
-->

บอกรักเธอครั้งที่สอง

          หลังจากที่ผมได้เข้าไปอยู่ใกล้ๆเธอ อยู่ข้างๆเธอ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะบอกรักเธออีกครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้เป็นการบอกรักทางโทรศัพท์น่ะ อิอิ ไม่กล้าบอกต่อหน้าน่ะกลัวพูดไม่ออก ผมก็เลยโทรไปหาเธอ ถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ก่อนแล้วค่อยวนกลับมาถามเธอว่า ...รักเราไหม เค้าก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันนะดีแล้ว ผมเลยถามกลับไปว่า เราไม่ดีตรงไหนหรอทำไมเธอถึงไม่ชอบเรา เธอตอบกลับมาว่า นายนะดีทุกอยาก ดีเกินไปด้วยซ้ำ ผมก็เลยคิดในใจว่า ถ้าเราดีแล้วทำไมไม่รักเราล่ะ รึผู้หญิงชอบคนไม่ดีรึเปล่าว่ะเนี่ย

          แล้วก็พูดกลับเธอต่ออีกว่า ไม่เป็นไรแต่เรายังรักเธอเสมอนะ และจะรักเธอตลอดไปด้วย แล้วผมก็วางสายไป ความรู้สึกของผมในตอนนั้นมั้นชั่งหดหู่จิงๆเลยครับ