X-Close



welovethailand รับบอกรักประเทศไทยด้วยตัวคุณเอง

X-Close
-->

ความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

          เวลาผมอยู่ใกล้ๆเธอ มันทำให้ผมมีความสุขมาก เวลาเธอยิ้มเธอหัวเราะ มันชั่งทำให้โลกทั้งโลกดูสดใสขึ้นมาทันตาเลยครับ สำหรับในความรู้สึกของผมนะ ยิ่งผมได้อยู่ใกล้เธอมากเท่าไร หัวใจของผมมันก็ยิ่งบอกเลยว่า ผู้หญิงคนนี้ นี่แหละคือคนที่ใช่ คือส่วนหนึ่งในชีวิตผม ที่ผมตามหามานานแสนนาน เวลาเธอไปไหนมาไหนผมก็อยากจะไปกับเธอทุกที่ บางครั้งเธอไปเที่ยว หรือไปทำรายงาน ผมก็จะไปเป็นเพื่อนเธอ เพราะเป็นห่วงเธอกลัวเธอจะเป็นอันตราย เวลาเธอจะกลับบ้านผมก็จะคอยไปส่งเธอที่บ้านเสมอ ผมไปบ่อยๆ หลายๆครั้ง จนทำให้แม่ของเธอไว้ใจผม นั้นเป็นสิ่งที่ผมดีใจมาก ถึงจะเป็นการไว้ใจแบบเพื่อนคนนึงของเธอก็ตาม