X-Close



welovethailand รับบอกรักประเทศไทยด้วยตัวคุณเอง

X-Close
-->

เธอใส่เสื้อที่ผมซื้อให้ด้วยละ

          สำหรับวันนี้นะครับ ผมได้พาหลายชายของผมไปตัดผม ระหว่างที่รอหลานตัดผมอยู่ ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี จึงคิดว่าจะโทรไปหาเธอดีไหนน้า ใจหนึ่งก็กลัวจะไปรบกวนเธอ กลัวเธอไม่อยากคุยด้วย ผมก็เลยว่า เอ้าเป็นไงเป็นกันว่ะ ผมจึงตัดสินใจโทรไปหาเธอ ผมก็ถามเธอต่างๆ มากมายหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ผมดีใจสุดๆ

          คือเรื่องที่ผมถามเธอว่า เสื้อที่เราซื้อให้นะได้ใส่มันไหม เธอก็ตอบว่าใส่อยู่ใส่บ่อยด้วย ซึ่งเมื่อผมได้ยินคำนี้ มันทำให้ผมดีใจแบบสุดๆ ที่เธอใส่เสื้อที่ผมซื้อให้เธอ ซึ่งเสื้อตัวนี้เป็นเสื้อที่ผมซื้อมาจาก "เกาะช้าง" เพื่อที่จะนำมาฝากเธอ แล้วเธอก็ใส่มัน โอ้ย!!!  ดีใจสุดๆ เลยครับ