X-Close



welovethailand รับบอกรักประเทศไทยด้วยตัวคุณเอง

X-Close
-->

แต่งเพลงให้เธอ

          เมื่อความรักและความคิดถึงที่ผมมีให้เธอมันมากเกินที่จะเก็บไว้ ไม่รู้ว่าจะไประบายออกที่ไหนผมก็เลยตัดสินใจรวบรวมเอาความรู้สึกของผมที่มีต่อเธอ ออกมาเป็นเพลงซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมดัดแปลงเนื้อหามาจากเพลง "ไม่ซื่อ" ของพี่ๆ แดน-บีม จึงได้เพลงที่ชื่อว่า "มากกว่าเพื่อน" ซึ่งเพลงนี้ผมเป็นคนร้องเองทั้งหมด และรวบรวมเอาความรู้สึกที่ผมมีให้เธอทั้งหมดในตอนนั้นลงไปด้วย  ลองฟังดูหน่อยนะครับ (เสียงก็ไม่ได้ดีอะไรหรอก แต่ก็ตั้งใจทำนะ)